ม้านั่งเล่นในสวน

ม้านั่งเล่นในสวน Garden Bench หากกำลังมองหาโครงการใน ช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ ม้านั่งเล่นกลางแจ้งในสวนของคุณ โปรเจคงานไม้นี้ดูแล้วคลาสสิคมีส่วนโค้งไม่แข็งกระด้างเกินไป แต่ยังคงทนแข็งแรงไว้ แต่คุณต้องใช้ไม้เนื้อแข็งที่สามารถคงทนต่อสภาพอากาศกลางแจ้งได้
เริ่มจากขาม้านั่ง
1 ตัดไม้ทำขาโโต๊ะจำนวน 4 ท่อน ขนาดความยาว 18 " ตามภาพ
2 มาร์คตำแหน่งหน้าไม้ 2 ด้าน เซาะร่องสำหรับเดือยขนาด 3/8 x 2 1/2 " บนตำแหน่งขาม้านั่งตามภาพ ระมัดระวังขนาดของช่องที่จะทำการเจาะเพื่อไม่ให้มีปัญหาเวลาประกอบ จากขั้นตอนนี้ช่องที่เจาะไว้อาจจะไม่ได้เหลี่ยมหากใช้สว่าน ใช้สิ่วไม้ช่วย
3 เพื่อลบตรงส่วนเหลี่ยมของไม้ โดยรอบสัก 1/8 " ใช้ทริมเมอร์ช่วยเพื่อลบเหลี่ยมจะทำให้งานออกมานุ่มนวลขึ้น จะใช้กระดาษทรายช่วยก็ได้
ส่วนประกอบต่างๆ
- จาพภาพในตารางได้แสดงจำนวนของชิ้นไม้ที่ต้องการ
- จากแบบม้านั่งที่ให้มา ปลายไม้เราจะตัดทำเป็นเดือยตั้งใบเลื่อยตัดให้ได้ขนาด 3/4" และกินความลึกลงไป  5/16" ถัดไปให้ใช้รั้วไม้ช่วยเสริม ขนาดของเดือยไม้  3/8", 3/4"  เมื่อปรับแต่งและทดสอบเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก็ทำการตัดชิ้นงานไม้เช่นเดียวกันกับปลายไม้ทั้งหมด part (B, C, D) ภาพด้านบน
แสดงรายละเอียดเพิ่มเติม ชิ้นส่วนม้านั่งสวน
ขั้นตอนการประกอบม้านั่งเล่น

ชิ้นส่วนขาม้านั่ง (A), และ (B), และ (C), อย่านำมาสลับตำแหน่งกัน ใช้กาวเป็นตัวประสานทากาวในช่องที่ใส่เดือย และใช้แคล้มเป็นตัวยึดประกอบเข้าด้วยกันตามภาพด้านบน

0 ความคิดเห็น:

Copyright © 2013 woodworking in Thai and Blogger Templates - Anime OST.