ตู้ลิ้นชักเก็บของไม้มะฮอกกานี

source: Popular Mechanics ฉบับที่ 22

ตู้ลิ้นชักเก็บของ ตู้ลิ้นชักเก็บของกระจุกกระจิกจากไม้มะฮอกกานี สำหรับเก็บรักษาสมบัติอันมีค่าแห่งความทรงจำ หากคุณเป็นพวกชอบควักของในกระเป๋ามากองไว้บนหัวตู้ หรือเป็นนักสะสมตัวยง เก็บแหวนรุ่นสมัยมัธยม ตลอดจนภาพถ่ายจากงานเลี้ยงสังสรรค์ของบริษัทไว้ในลิ้นชักเสื้อผ้า ถึงเวลาที่คุณต้องสะสางข้าวของเหล่านั้นเสียที และเรามีโครงการที่เหมาะสมสำหรับช่วยคุณในครั้งนี้
ตู้ลิ้นชักเก็บของจากไม้มะฮอกกานีของเราตัวนี้สร้างขึ้นจากแบบดั้งเดิม ของตู้ลิ้นชักเก็บเครื่องมืออันประณีตของช่างฝีมือทั้งหลาย อย่างไรก็ตามคุณไม่จำเป็นต้องมีเครื่องไม้เครื่องมืออันละเอียดอ่นเพื่อ สร้างให้ตู้ลิ้นชักใบนี้ ลิ้นชักบุด้วยสักหลาดทั้งหกช่อง พร้อมช่องเก็บของอันมีฝาปิดล็อกที่ด้านบน ทำให้ตู้ลิ้นชักใบนี้เหมาะสุดสำหรับเก็บ หรือโชว์เครื่องประดับ ของสะสม ของที่ระลึกแห่งความทรงจำ รวมทั้งของกระจุกกระจิกทั้งหลายที่กระจัดกระจายให้เป็นที่เป็นทาง

การสร้างตู้ลิ้นชักใบนี้ไม่ใช่เรื่องยาก แต่ด้วยขนาดที่เล็กทำให้คุณต้องเพิ่มความละเอียดประณีตทุกขั้นตอน โดยเฉพาะอย่างยิ่งขนาดของลิ้นชักซึ่งต้องพอดีกับช่อง เราไสท่อนไม้ส่วนใหญ่ให้มีความหนา 5/8 นิ้ว และใช้ไม้แผ่นหนา 1/4 นิ้ว และ 1/2 นิ้ว สำหรับทำฝาและแผงหน้าของลิ้นชัก ซึ่งท่อนไม้หนาขนาดนี้ปกติจะไม่มีวางขายตามร้านทั่วไป หากคุณไม่มีกบไสไม้ติดบ้านไว้ละก็ ลองขอให้ทางร้านไสไม้ตามความหนาที่ต้องการ

0 ความคิดเห็น:

Copyright © 2013 woodworking in Thai and Blogger Templates - Anime OST.